Khách hàng

Chất lượng và Uy tín đặt lên hàng đầu

19/07/2013

Trước lễ khai mạc Hội nghị Quốc tế về Phụ nữ lần thứ 18 được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi gặp chị Phạm Thị Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị/Tổng giám đốc của Tập đoàn Việt Á để tìm hiểu sự thành công của doanh nghiệp của chị trong quá trình hội nhập. 

Việt Á được thành lập các đây 13 năm với chỉ vẻn vẹn 5 thành viên nhưng ngày nay, Tập đoàn Việt Á đã có 15  đơn vị thành viên và gần 2,000 Cán bộ công nhân viên. Thương hiệu Việt Á không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn biết đến trên thị trường quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Trong tiến trình hội nhập, mỗi công ty đều phải có những kế hoạch cụ thể để tận dụng lợi thế của mình trên sân chơi hội nhập mở rộng và công bằng mà ở đó có cả cơ hội và thách thức. Cơ hội giành cho những công ty có sự sángtạo và ý chí. Con đường dẫn tới thành công của một doanh nghiệp đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và vị thế vững chắc của họ trên thị trường nội địa. Việt Á đã quyết định phát triển mạnh về chiều sâu theo tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hệ thống quản lý. Đặc biệt, từ xưa tới nay Việt Á đã ổn định được nguồn nhân lực – nhân tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững. Dây chuyền sản xuất hiện đại, những ứng dụng về tin học, tự động hóa trong sản xuất và quản trị kinh doanh, áp dụng hệ thống quản lý ERP, văn hóa doanh nghiệp… đã được xây dựng bởi năng lực và sự nhiệt huyết của mọi thành viên trong tập đoàn.

Cùng với sự phát triển của đất nước khi gia nhập WTO, Việt Á hiểu rằng cơ hội và thách thức cùng song hành với bất kể doanh nghiệp nào. Các công ty không thể tồn tại nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những nguồn lực đầy đủ. Với chiến lược phát triển của mình cùng đội ngũ những con người được đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 and ISO 14001, Việt Á tự tin sẽ trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước. Việt Á luôn luôn quan tâm tới việc kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt từ những khâu đầu vào cho đến đầu ra của sản phẩm. Mọi thành viên trong Tập đoàn Việt Á đều thấm nhuần triết lý ”Công ty là gia đình, đồng nghiệp là anh em” để tạo ra môi trường làm việc năng động, hợp tác, thống nhất và hướng tới cộng đồng.
  • Areva
  • Schneider
  • Siemens
  • H
  • ABB
  • Toshiba
  • Wago
  • Techcombank
  • VIETTEL
  • BIDV
  • Vietcombank
  • Ngân hàng Quân đội